Ángel Di María- Tiểu sử cầu thủ tài năng của Argentina

Di Maria
Di Maria

Ángel Di María tên khai sinh là Ángel Fabián Di María Hernández , ông sinh ngày 14 tháng 2 năm 1988.

Ángel là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh cho đội tuyển quốc gia mình sinh ra và lớn lên là Argentina. Với tài năng của mình, ông được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến thời điểm hiện tại và là một trong những cầu thủ Argentina vĩ đại nhất mọi thời đại. 

Những khả năng nổi bật mà anh được biết tới như là kỹ năng rẽ bóng, kiến tạo, dứt điểm bóng hết sức độc đáo.

Khi mới bước chân vào nghề bóng, ông bắt đầu sự nghiệp với đội tuyển Rosario Central những phải đến khi tham gia vào đội tuyển  Benfica năm 2007 ông mới dần dần trở nên nổi tiếng. Thành tích ông đạt được khi ở Benfica là giúp đội tuyển này giành chức vô địch tại  Primeira Liga, và 2 danh hiệu  Taça da Liga. Sau khi rời khỏi Benfica, ông chuyển tới tham gia vào đội tuyển  Real Madrid . Tại đây, ông tiếp tục bùng nổ khả năng của mình khi giành được danh hiệu La Liga và UEFA Champions League. Tiếp sau đó, ông đã kí hợp đồng với Manchester United vào năm 2014 và rời đi chỉ 1 năm sau đó vào Paris Saint-Germain

Tên tuổi của anh ngày càng lên khi gia nhập đội tuyển Argentina và được ra mắt quốc tế vào năm 2008 khi ông mới chỉ 20 tuổi.