Link xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh

Link xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh cực uy tín

Giới thiệu về giải đấu Ngoại Hạng Anh

Premier League( Ngoại Hạng Anh ) , hay còn được biết đến với các tên gọi như English Premier League hay EPL, là đấu trường cao nhất trong hệ thống các giải bóng đá ở Anh. Với sự tham gia của 20 đội bóng, giải đấu này thường xuyên sử dụng hệ thống thăng hạng và xuống hạng liên kết với English Football League (EFL). Mùa giải diễn ra từ tháng 8 đến tháng 5, mỗi đội thi đấu tổng cộng 38 trận (19 trận trên sân nhà và 19 trận trên sân khách). Các trận đấu chủ yếu diễn ra vào cuối tuần, đặc biệt là vào chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Tính tới ngày nay, Premier League nổi tiếng là giải đấu bóng đá đông đảo nhất trên toàn cầu, với sóng phát sóng lan tỏa đến 212 vùng lãnh thổ, chiếm lĩnh 643 triệu hộ gia đình và thu hút khoảng 4,7 tỷ khán giả truyền hình. Trong mùa giải 2014–15, trung bình mỗi trận đấu thu hút 36,000 người đến sân, xếp thứ hai sau Bundesliga với con số 43,500. Khán đài luôn nhộn nhịp, với hầu hết các sân bóng đều đông đúc. Premier League đứng đầu bảng xếp hạng Hệ số UEFA, phản ánh thành tích của các đội bóng tại các giải đấu châu Âu trong suốt 5 mùa giải, theo đến năm 2021.

Giải đấu Ngoại Hạng Anh
Giải đấu Ngoại Hạng Anh

Vì sao nên xem giải đấu Ngoại Hạng Anh trực tiếp tại Hangbongda.tv

  • Đường truyền ổn định, chất lượng cao. Tại Hangbongda.tv, đội ngũ kỹ thuật luôn cố gắng để mang đến chất lượng tốt nhất cho người xem. Đội ngũ không ngừng nâng cao, củng cố, bổ sung link sao cho đầy đủ để người hâm mộ có trải nghiệm xem thích nhất.
  • Chất lượng video Full HD, xem mướt mườn mượt không ngắt quãng, cho anh em trải nghiệm xem bóng đá cực thích, phiêu hết mình cùng trận đấu.
  • Cập nhật nhanh chóng các trận đấu mới nhất cho người hâm mộ bóng đá không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào.
Link xem bóng đá trực tiếp Ngoại Hạng Anh
Link xem bóng đá trực tiếp Ngoại Hạng Anh